Welcome to our website !

Quán ốc ngon rẻ tại TpHCM - Ăn ốc ngon, ưu đãi hấp dẫn

By tháng 7 24, 2018

4.3
17
votes


Trong hàng trăm quán ốc khắp Sài Gòn, PasGo đã lựa chọn ra những quán ốc ngon nhất để giới thiệu với các bạn. Đừng bỏ lỡ các địa chỉ này, cùng những ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn trực tuyến qua PasGo nha!

quan-oc-ngon-tai-tphcm-1

Ăn ốc ngon tại Ốc Chị Em

Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thực đơn các món ốc và hải sản thơm ngon, nhà hàng Ốc Chị Em Hồ Con Rùa từ lâu đã trở thành chốn tìm về thư giãn của nhiều người dân Sài thành.

quan-oc-ngon-tai-tphcm-2

Ốc tại đây được chế biến với nhiều phong cách khác nhau từ nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, rang muối, xào bơ, xào sa tế ... đều mang đến cho thực khách những dư vị khó quên.

quan-oc-ngon-tai-tphcm-3

Khoảng giá: 80.000 – 150.000 vnđ/người

Tham khảo chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Ốc Chị Em

Ăn ốc ngon tại Bà Cô Lốc Cốc

Bà Cô Lốc Cốc là 1 trong những quán ốc ngon Sài Gòn, địa điểm lý tưởng cho những thực khách mê ăn vặt tại TpHCM. Bà Cô Lốc Cốc có menu đa dạng với đủ loại ốc và hải sản, đủ cách chế biến khác nhau cho thực khách tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, nước chấm của Bà Cô Lốc Cốc được pha chế theo bí quyết riêng khiến thực khách phải xiêu lòng ngay từ lần đầu thưởng thức.

quan-oc-ngon-tai-tphcm-5

quan-oc-ngon-tai-tphcm-6

Khoảng giá: 200.000 – 250.000 vnđ/người

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Bà Cô Lốc Cốc

Ăn ốc ngon tại Ốc Bươu Vàng – C1-C3 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10

Tọa lạc tại C1C3 Nguyễn Giản Thanh, Quán Ốc Bươu Vàng được nhiều người yêu thích bởi những món ăn hải sản tươi sống, chất lượng. Thực đơn của quán phong phú là các món ốc được chế biến hấp dẫn, hương vị đậm đà, cách trình bày bắt mắt lôi cuốn và mang hương vị đặc trưng riêng không lẫn với bất kì nơi nào khác.

Khoảng giá: 120.000 – 220.00 vnđ/người

quan-oc-ngon-tai-tphcm-7

Ăn ốc ngon tại Ốc Oanh – 534 Vĩnh Khánh, phường 8, quận 4

Nằm ở địa chỉ 534 Vĩnh Khánh, quận 4, quán Ốc Oanh từ lâu đã trở thành một điểm hẹn quen thuộc của những "tín đồ" ốc tại TpHCM. Tuy, đây là quán lề đường nhưng lại rất nổi tiếng với hải sản tươi sống và cách chế biến ngon miệng. Thực khách đến đây lần đầu bảo đảm sẽ “vừa ăn vừa khóc” vì những món ốc ở đây đều cực kỳ cay, nhưng một khi đã ăn rồi thì bảo đảm sẽ nhớ mãi không quên.

Khoảng giá: 70.000 - 120.000 vnđ/người

quan-oc-ngon-tai-tphcm-8

Trên đây là gợi ý những địa chỉ quán ốc ngon tại TpHCM, với những gợi ý này chắc bạn đã lựa cho mình 1 quán để thưởng thức rồi phải không ạ!

Đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng hải sản ngon, đang có ưu đãi hấp dẫn tới 50% tại TpHCM để có nhiều lựa chọn thú vị nhé ạ!

Mạng lưới nhà hàng ngon, địa điểm ăn uống uy tín tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

You Might Also Like

0 nhận xét