Welcome to our website !

Nhà hàng rượu vang tại Sài Gòn | Phục vụ rượu vang | Ưu đãi

By tháng 7 06, 2018

4.8
18
votes

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Âu tinh tế, những ly rượu vang cao cấp nhập khẩu chính hãng, thì đừng bỏ qua những nhà hàng tại Sài Gòn này nhé!

Nhà hàng rượu vang tại Sài Gòn | Phục vụ rượu vang | Ưu đãi 1

Khám phá thực đơn của nhà hàng rượu vang tại Sài Gòn, cùng ưu đãi hấp dẫn.

Hầm rượu vang Quận 1 – Hàng Dương Quán

Với không gian được bài trí như một hầm rượu vang Ý thu nhỏ, nhà hàng Hàng Dương mang đến không gian trầm ấm, độc đáo đến lạ. Những họa tiết trang trí tinh xảo cùng đủ các chủng loại rượu vang nhập khẩu cao cấp, sẽ khiến bạn như lạc vào không gian kì bí, cuốn hút.

Thực đơn hải sản khủng hơn 100 kí với cá tra dầu trên dưới 200kg, cá hô trên dưới 100kg, cá trà sóc 50kg ... chính là điều thu hút của nhà hàng Hàng Dương Quán.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Hàng Dương Quán

Nhà hàng rượu vang tại Sài Gòn | Phục vụ rượu vang | Ưu đãi 2

Hầm rượu vang Quận 3 - Cheer House

Hầm rượu vang hội tụ đủ loại rượu vang từ các nước nổi tiếng về rượu vang như: rượu vang Ý, rượu vang Pháp, rượu vang Chile … Đến nhà hàng Cheer House, bạn sẽ được đắm mình trong những ly rượu vang nồng nàn, và thưởng thức ẩm thực Âu tinh tế với: Tôm càng nướng phô mai, Bò Fuji nướng đá, Súp vi cá bào ngư …

Khoảng giá: 600.000 – 900.000 vnđ/người

Tham khảo thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Cheer House

Nhà hàng rượu vang tại Sài Gòn | Phục vụ rượu vang | Ưu đãi 3


Hầm Rượu Vang La Cave de Saigon – Số 170 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Không gian hầm rượu vang hoài cổ với gam màu trầm, những bộ bàn ghế gỗ, những kệ đựng rượu, những thùng rượu …được sắp xếp khéo léo tạo nên không gian nhẹ nhàng.

Ở Hầm Rượu Vang La Cave bạn có thể thưởng thức dòng vang danh tiếng cổ điển của Pháp, Ý, Tây Ban Nha … cùng với đó là thực đơn những món ăn ngon theo kiểu phương Tây cho thực khách tha hồ khám phá.

Nhà hàng rượu vang tại Sài Gòn | Phục vụ rượu vang | Ưu đãi 4

Hầm rượu vang Pháp tại Vivins Wine Club

Nếu bạn muốn khám phá không gian đậm chất Pháp giữa lòng Sài Gòn thì có thể đến Vivins Wine Club. Đến với Vivins Wine Club bạn sẽ vô cùng bất ngờ và choáng ngợp bởi thiết kế không gian thoáng đãng, hiện đại và rất “Pháp” ở nơi đây. Không quá cầu kì, đó là không gian có chiều sâu và mang lại sự hài lòng cho mỗi người ghé chân.

Ngoài ra đó là thực đơn đậm chất Pháp tinh tế, nhẹ nhàng với: Ức vịt đút lò sốt cam, Tôm sú đút lò phô mai, Cá hồi fillet và sốt trái cây, Cá chẽm và ragout đậu , Thịt bò Rib Eye, Thịt bò thăn Tenderloin… cùng những ly rượu vang Pháp nồng nàn, sóng sánh.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của Vivins Wine Club

Nhà hàng rượu vang tại Sài Gòn | Phục vụ rượu vang | Ưu đãi 5

Lâu đài Vang - 10/7 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, TpHCM

Lâu Đài Vang là nơi mà bạn có thể tìm thấy tất cả các loại rượu vang từ các nước nổi tiếng sản xuất rượu vang như Pháp, Ý, Tây ban nha, New Zealand, Úc, Mỹ, Chi Lê,… Bên cạnh đó, với 60 món ăn Âu - Á như: pa-tê gan ngỗng, bắp đùi cừu hầm rượu vang, sườn bẹ nướng đặc biệt Chateau, cá hồi áp chảo sốt chanh dây, tôm càng nướng sốt X.O,… Lâu Đài Vang sẽ làm quý khách hài lòng khi đến nhà hàng.

Khoảng giá: 300.000 – 500.000 vnđ/người

Nhà hàng rượu vang tại Sài Gòn | Phục vụ rượu vang | Ưu đãi 6

Nếu bạn là người yêu thích những ly rượu vang, những món Âu tinh tế, cùng không gian cổ của những hầm rượu vang độc đáo thì có thể tham khảo các nhà hàng trên nhé!

Đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Tham khảo thêm nhà hàng món Âu ngon tại TpHCM, đang có ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% khi đặt bàn qua PasGo để có nhiều lựa chọn thú vị nào!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.

Hotline tư vấn đặt bàn trực tuyến (+84) 19006005

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

You Might Also Like

0 nhận xét