Welcome to our website !

Món Huế Thái Hà - Thực đơn huong vị Huế đặc sắc - Ưu đãi hấp dẫn

By tháng 10 08, 2018

4.1
12
votes

Nhà hàng Món Huế Thái Hà mang đến một thực đơn vô cùng hấp dẫn. Bạn sẽ được trải nghiệm menu mang đậm hương vị Huế với bún bò Huế, nem lụi, cơm hến … cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn trực tuyến nhà hàng Món Huế tại đường Thái Hà qua PasGo.

mon-hue-thai-ha-uu-dai-hap-dan-1

Món Huế Thái Hà – Thăng hoa cùng món ngon xứ Huế

Là một chi nhánh của chuỗi thương hiệu Món Huế, cơ sở trên đường Thái Hà là nơi mà bạn có thể tìm đến và thỏa sức khám phá đủ món ngon của xứ Huế như: bánh bèo, bánh bột lọc, bún bò, cơm âm phủ, bún thịt nướng…

mon-hue-thai-ha-uu-dai-hap-dan-2

mon-hue-thai-ha-uu-dai-hap-dan-3

Nếu bạn là một người thích ăn cay, đến với Món Huế Thái Hà chắc chắn phải thưởng thức bún bò Huế. Với người dân xứ Huế thì bún bò quá đỗi bình dị nhưng với du khách khi đến Huế thì đây luôn là món ăn được khuyến khích phải thử nếu muốn tìm hiểu về ẩm thực Huế. Thành phần món ăn là bún, thịt bò, được kết hợp thêm chân giò, chả và nước dùng… đơn giản là thế nhưng dường như mọi tinh tế của ẩm thực đều hội tụ trong món ăn này.

mon-hue-thai-ha-uu-dai-hap-dan-4

Cái tinh tế, cái độc đáo của món ăn này là cho dù có phối hợp với nhiều nguyên liệu ăn kèm đi nữa thì cái vị đặc trưng của món ăn cũng không mất đi. Bên cạnh đó, phần nước dùng được chắt lọc từ nước ninh xương, thêm các loại hương liệu như sả, hành, tiêu, màu điều… và đặc biệt là ớt. Tất cả tổng hòa vào nhau để mang đến một bát bún bò với phần nước dùng sóng sánh ánh vàng cùng hương thơm nức mà thật khó để bạn có thể cưỡng lại được.

mon-hue-thai-ha-uu-dai-hap-dan-5

Từ món bún bò, người Huế còn sáng tạo nên nhiều món bún khác mà nhà hàng Món Huế Thái Hà đã cất công ‘mang về đãi khách Hà thành’. Có thể kể ra đây một vài món quen mặt như: bún nem nướng, bún thịt nướng, bún nghêu, bún chả cua, bún hến… mà chắc chắn bạn sẽ tò mò muốn thử khi ghé đến đây.

mon-hue-thai-ha-uu-dai-hap-dan-7

mon-hue-thai-ha-uu-dai-hap-dan-8

Nếu nói về món ăn bình dị trong ẩm thực Huế thì không thể không kể đến cơm hến. Từ một món cơm nguội của người dân chài Huế, không biết từ lúc nào, món ăn đã trở thành đặc sản mà khi nghe nói đến thì ai cũng muốn thưởng thức. Với người đầu tiên ăn món này, cảm giác khá là thất vọng khi mà món ăn do nhân viên nhà hàng Món Huế Thái Hà dọn lên không hề có nguyên liệu nào hấp dẫn khi mà chỉ có: cơm nguội, hến, thân chuối thái nhỏ, tóp mỡ, mắm ruốc... Nhưng, hãy trộn nhẹ các thành phần lại với nhau rồi từ từ cảm nhận cái ngọt của hến, mát của rau, giòn rụm của tóp mỡ, đậm đà của mắm ruốc lại thêm cái vị cay nồng của ớt khiến bạn phải vừa ăn vừa xuýt xoa.

mon-hue-thai-ha-uu-dai-hap-dan-7

Có thể nói, tôm chua là một sáng tạo ẩm thực tuyệt vời của người nông dân xứ Huế. Thành phần chính của món ăn là tôm sông, được kết hợp với nhiều loại nguyên liệu như: riềng, tỏi, nước mắm, đường… và dĩ nhiên là không thể thiếu loại ớt hiểm cay xé lưỡi của vùng đất này. Tôm sau khi sơ chế sạch, được cho vào hũ thủy tinh rồi đổ hỗn hợp gia vị đã pha chế vào. Sau khoảng một tuần, những con tôm chuyển mình đỏ au, lại thấm vị chua chua cay cay đầy kích thích.

mon-hue-thai-ha-uu-dai-hap-dan-8

mon-hue-thai-ha-uu-dai-hap-dan-9

mon-hue-thai-ha-uu-dai-hap-dan-10

Đến nhà hàng món Huế Thái Hà để thưởng thức hương vị xứ Huế đậm đà tinh tế nhé ạ!

Ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng món Huế Thái Hà

Khi đặt bàn trực tuyến nhà hàng món Huế trên đường Thái Hà bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới 20%. Thưởng thức ẩm thực Huế tinh tế, còn nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn thì còn gì bằng.

Tham khảo chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Món Huế

Đừng quên đặt bàn nhà hàng online qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng ngon khác, đang có ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% để có nhiều lựa chọn thú vị nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

You Might Also Like

0 nhận xét