Welcome to our website !

Top buffet dưới 150K ngon – Nhà hàng buffet ngon giá rẻ tại TpHCM

By tháng 7 22, 2018

4.3
17
votes

Chỉ tầm trên dưới 150k là bạn được tha hồ thưởng thức bàn tiệc buffet ngon cực hoành tráng từ các món khai vị, món nướng đến các món lẩu …

buffet-dươi-150k-ngon-tai-sai-gòn-1

Đủ phong cách buffet cho bạn lựa chọn: hải sản, món Âu, món Việt, món Hàn, món Nhật … mà giá chưa tới 150k, hấp dẫn quá đi thôi!

Buffet 129K tại nhà hàng Buffet Blue Diamond

Buffet trưa tại nhà hàng Blue Diamond buffet trong khách sạn 3 sao có một mức giá khá “mềm” và vừa túi tiền. Thực đơn buffet ở đây vẫn đầy đặn đủ loại, đủ món, và chất lượng từng món ăn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

buffet-dươi-150k-ngon-tai-sai-gòn-2

buffet-dươi-150k-ngon-tai-sai-gòn-3

Tất cả các món ăn từ súp, khai vị, gỏi, xà lách, cuốn, món nướng, món mặn, cơm, canh, món nước, chè và trái cây tráng miệng, hải sản, thịt … đều rất ngon miệng và nhận được sự yêu thích, khen ngợi của người dân TpHCM.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Buffet Blue Diamond

Buffet 99K tại nhà hàng Hell Bull BBQ N Beer – Xuân Thủy

Bạn không tưởng tượng được phần buffet 100 món có GHẸ, TÔM, HÀU Ăn Thả Ga và các món nướng ăn THOẢ THÍCH mà giá chỉ 99K.

buffet-dươi-150k-ngon-tai-sai-gòn-4

buffet-dươi-150k-ngon-tai-sai-gòn-5

Menu buffet là sự kết hợp giữa nhiều món ăn truyền thống của người Việt và những món ăn xuất xứ từ phương Tây. Trong đó có nhiều món ăn khá quen thuộc trong bữa cơm hàng ngày của người Việt cũng được xuất hiện như cá kèo, cá hú, cá điêu hồng, cá lóc, ếch nướng muối ớt, ếch nướng ngũ vị… Bên cạnh đó là những món ăn mới lạ đến từ phương tây như xúc xích phô mai của Đức, xúc xích chorizo, xúc xích numberger của Đức….

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Hell Bull BBQ N Beer – Xuân Thủy

Buffet 127K tại nhà hàng Buk Buk – Lê Văn Sỹ

Nhà hàng Buk Buk sẽ chinh phục bạn bằng menu Buffet “chuẩn vị – hao bia”, với các món nướng độc đáo, món ăn kèm đa dạng, các loại lẩu thơm ngon, cho đến nhiều loại nước sốt, nước chấm đậm đà hương vị.

buffet-dươi-150k-ngon-tai-sai-gòn-6

Với ưu đãi 25% vào thứ 4 hàng tuần đi 4 tính tiền 3 cho phần buffet 169.000 vnđ/ người chỉ còn 127K.

buffet-dươi-150k-ngon-tai-sai-gòn-7

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Buk Buk –Lê Văn Sỹ

Buffet 161K tại nhà hàng Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi

Gần 100 loại món ăn thay đổi theo mùa và theo tuần, thực đơn ở Kichi Kichi không bao giờ trở nên cũ kỹ và nhàm chán sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Bò Tabro, Chuck Roll, Lườn Cá Hồi, Cá Hú Fillet, Bạch Tuột Baby, Bún Shirataki, Lẩu Nấm, Lẩu Xuyên Tiêu, Lẩu Tom Yum… vô cùng hấp dẫn.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi

buffet-dươi-150k-ngon-tai-sai-gòn-8

buffet-dươi-150k-ngon-tai-sai-gòn-9

Buffet 103K tại nhà hàng Chen Buffet – Thoại Ngọc Hầu

Thực đơn phong phú với hơn 30 món nướng lẩu tại nhà Chen Buffet sẽ khiến bất kì thực khách nào cũng phải xiêu lòng. Món ăn được chọn lựa kỹ lưỡng, chế biến cầu kì, tỉ mỉ bằng tâm huyết của mỗi người đầu bếp mong muốn mang đến cho thực khách những bữa ăn ấn tượng nhất, phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

buffet-dươi-150k-ngon-tai-sai-gòn-10

Nào là: Tôm càng xanh, Hàu, Bò cuộn nấm, Lẩu chua cay, lẩu nấm, Sườn nướng ... thịt heo, thịt gà, thịt bò, ếch, và hải sản … tất cả như quyện hòa bền chặt vào không gian ấm áp rất đỗi thân thương, bạn hãy khám phá ngay nha!

buffet-dươi-150k-ngon-tai-sai-gòn-11

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Chen Buffet– Thoại Ngọc Hầu

Trên đây là một vài nhà hàng buffet dưới 150k ngon rẻ tại TpHCM. Đây đều là những nhà hàng ngon uy tín được người Sài Gòn vô cùng yêu thích.

Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng buffet ngon hấp dẫn tại Sài Gòn đang có ưu đãi tới 50%, để có nhiều lựa chọn thú vị nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005



Link tải App: iOS | Android

You Might Also Like

0 nhận xét