Welcome to our website !

Tasaki BBQ Buffet - Thực đơn, khuyến mãi buffet nướng Nhật Bản

By tháng 6 25, 2018


Tasaki BBQ Buffet Được biết đến với hình thức nướng thịt trên than hoa chuẩn vị Nhật Bản cùng những phần thịt Bò Wagyu đẳng cấp. 

Tasaki BBQ Buffet - Thực đơn, khuyến mãi buffet nướng Nhật Bản 1

Một thực đơn buffet nướng Nhật Bản đa dạng: Sườn bò Wagyu không xương thượng hạng, Thịt thăn ngoại bò lông đen Nhật, cá hồi sốt Teriyaki, Sườn sụn gà chiên kiểu Nhật … cùng ưu đãi lên tới 15% sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


Thực đơn buffet nướng Nhật Bản đẳng cấp tại Tasaki BBQ Buffet

Đến nhà hàng Tasaki BBQ Buffet thì không thể bỏ qua các món thịt bò nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Úc như: Bắp bò Mỹ, Thịt mông bò Mỹ, Sườn bò Mỹ rút xương, Bò Wagyu …

Tasaki BBQ Buffet - Thực đơn, khuyến mãi buffet nướng Nhật Bản 2

Tasaki BBQ Buffet - Thực đơn, khuyến mãi buffet nướng Nhật Bản 3

Bò Wagyu món ăn làm nên thương hiệu tại Tasaki BBQ Buffet - Loại thịt chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao, nhờ quy trình nuôi dưỡng, kiểm định khắt khe. Với tỷ lệ mỡ nạc hoàn hảo làm miếng thịt bò trở nên mềm ngọt, béo ngậy khi thưởng thức.

Tasaki BBQ Buffet - Thực đơn, khuyến mãi buffet nướng Nhật Bản 4

Hay thịt bò Mỹ thượng hạng (Prime beef) cũng là một cái tên vô cùng hấp dẫn bởi vẻ ngoài độc đáo về màu sắc, kích cỡ. Đặc biệt là những vân mỡ trắng phân bổ xen kẽ các thớ thịt đỏ với tỷ lệ tương đồng giúp những miếng thịt vừa mềm mại, vừa có hương vị thơm ngon đặc trưng.

Tasaki BBQ Buffet - Thực đơn, khuyến mãi buffet nướng Nhật Bản 5

Những miếng thịt nướng tươi ngon, được nướng vàng ruộm trên than hồng, tỏa mùi hương thơm hấp dẫn, sẽ khiến cơ thể bạn như rạo rực. Chọn một miếng bò nướng thơm lừng, chín tới chấm với chút nước tương và thưởng thức hương vị tươi nguyên của bò, mềm ngọt như tan trong miêng, phảng phất mùi thơm của than hoa, thật cuốn hút.

Tasaki BBQ Buffet - Thực đơn, khuyến mãi buffet nướng Nhật Bản 6

Mặc dù rất nổi tiếng với những phần thịt nướng thơm ngon, nhưng đến với nhà hàng bạn đừng vội mà bỏ qua những nồi lẩu nóng hổi hấp dẫn, hay những món cơm, mì, món ăn chơi như bánh xèo, bánh tôm, đậu hũ chiên… và một chút salad để cân bằng lại vị giác sau những món thịt nhé!

Tasaki BBQ Buffet - Thực đơn, khuyến mãi buffet nướng Nhật Bản 7

Tasaki BBQ Buffet - Thực đơn, khuyến mãi buffet nướng Nhật Bản 8

Tasaki BBQ Buffet - Thực đơn, khuyến mãi buffet nướng Nhật Bản 9


Ưu đãi hấp dẫn lên tới 15% tại nhà hàng Tasaki BBQ Buffet

Cùng với thực đơn buffet nướng thơm ngon, đẳng cấp, nhà hàng Tasaki BBQ Buffet như nhân đôi niềm vui với các chương trình ưu đãi hấp dẫn:

Tham khảo chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Tasaki BBQ Buffet

 Địa chỉ nhà hàng Tasaki BBQ Buffet tại TpHCM

Nếu bạn là tín đồ của những miếng thịt nướng mang hương vị Nhật Bản thì có thể ghé qua 1 trong địa chỉ của nhà hàng Tasaki BBQ Buffet để có những trải nghiệm thú vị cùng ưu đãi hấp dẫn nhé ạ! Với thực đơn thịt nướng vô cùng hấp dẫn, cùng không gian nội thất đậm chất Nhật Bản sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Địa chỉ các chi nhánh:


1. Nhà hàng Tasaki BBQ Vincom Quang Trung: Gian hàng B1-07+08, Tầng B1, TTTM Vincom Quang Trung, Số 190 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

2. Nhà hàng Tasaki BBQ Ngô Văn Nam: Số 12B Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

3. Nhà hàng Tasaki BBQ Lê Văn Sỹ: Số 409 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM

4. Nhà hàng Tasaki BBQ Phan Xích Long: Số 179 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

5. Nhà hàng Tasaki BBQ Aeon Mall Bình Tân: Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, Số 532A Đường Kinh Dương Vương, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

6. Nhà hàng Tasaki BBQ Vạn Hạnh: Tầng 6, TTTM Vạn Hạnh, Số 11 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng Nhật Bản ngon, đang có ưu đãi hấp dẫn tới 50% tại TpHCM để có nhiều lựa chọn thú vị nhé ạ!

Pasgo mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận ưu đãi hấp dẫn.

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

You Might Also Like

0 nhận xét