Welcome to our website !

Nhà hàng vịt quay ngon – Vịt quay Bắc Kinh giòn rụm có ưu đãi hot

By tháng 6 18, 2018


Nhắc tới vịt quay, người ta nhớ ngay tới những con vịt béo vàng ruộm, thơm lừng được xếp thành hàng treo lên trong tủ kính ở mấy tiệm vịt. Cái vị beo béo ngầy ngậy, giòn giòn ở lớp da, phần thịt bên trong mềm ngọt, cộng thêm nước sốt ngọt cay khiến nhiều người mê và nghiện.

Nhà hàng vịt quay ngon – Vịt quay Bắc Kinh giòn rụm có ưu đãi hot 1

Khám phá ngay nhà hàng vịt qua ngon hấp dẫn tại TpHCM nào!

Nhà hàng Vịt quay thơm ngon tại chuỗi San Fu Lou

Vịt quay kiểu Hồng Kông có phần da vàng ươm, giòn ruộm cùng mùi thơm ngầy ngậy, chỉ nghe thoang thoảng là bạn đã không thể cầm lòng. Cách tẩm ướp gia vị đặc trưng chính là điều đặc biệt của món ăn này. Với phần gia vị bỏ vào trong bụng vịt được làm từ loại đường môn ngọt thanh, tỏi, gừng và rượu nếp. Sốt thượng hạng quết bên ngoài được đầu bếp hơn 10 năm kinh nghiệm pha chế theo công thức độc quyền, đảm bảo bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị có một không hai này.

Thực đơn của San Fu Lou còn có rất nhiều món ăn đặc biệt đậm đà bản sắc Trung Hoa, bạn đừng bỏ qua nghen: Thịt ba rọi quay da giòn; Gà quay sả sốt mè; Thịt heo nướng mật ong; Dimsum ...

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của chuỗi nhà hàng San Fu Lou

Nhà hàng vịt quay ngon – Vịt quay Bắc Kinh giòn rụm có ưu đãi hot 2

Nhà hàng vịt quay ngon – Vịt quay Bắc Kinh giòn rụm có ưu đãi hot 3

Nhà hàng Vịt quay thơm ngon tại Royal Garden

Trải nghiệm hương vị Trung Hoa giữa đất Sài thành, trong không gian ẩm thực giàu bản sắc Trung Hoa, tại nhà hàng hơn 10 năm tuổi - Royal Garden Châu Văn Liêm sang trọng và ấm cúng.

Vịt quay Bắc Kinh sẽ lọc phần da bên ngoài để thưởng thức món cuốn. Cảm nhận ngay độ giòn tan, beo béo của lớp da vịt, hòa quyện cùng dưa leo tươi mát, hành hoa the the, hăng hăng và nước sốt đậm đà. Phần còn lại của con vịt, sẽ được chế biến thành một đến hai món nữa, ví dụ như vịt rang muối tiêu, vịt xào mỳ trứng…

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Royal Garden

Nhà hàng vịt quay ngon – Vịt quay Bắc Kinh giòn rụm có ưu đãi hot 5

Nhà hàng vịt quay ngon – Vịt quay Bắc Kinh giòn rụm có ưu đãi hot 6

Nhà hàng vịt quay ngon tại Tung Garden

Món Vịt Quay Bắc Kinh với nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng: vịt loại ngon nhất, tẩm ướp bằng công thức bí truyền và đem quay để có được hương vị đặc sắc khó quên.

Da vịt mỏng, giòn với hương vị đậm đà, từng lát thịt mềm, ngọt và không béo hòa quyện, tạo nên hương vị đặc trưng khó cưỡng.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Tung Garden

Nhà hàng vịt quay ngon – Vịt quay Bắc Kinh giòn rụm có ưu đãi hot 7

Nhà hàng vịt quay ngon – Vịt quay Bắc Kinh giòn rụm có ưu đãi hot 8

Nhà hàng Vịt quay ngon tại Bách Restaurant – Phan Văn Trị

Nếu bạn muốn thưởng thức những phần vịt quay Bắc Kinh giòn rụm thơm ngon với giá vô cùng hấp dẫn thì nhà hàng Bách Restaurant là một gợi ý cho bạn. Vịt quay nóng giòn, nhiều nạc quyện vị cay bùi của sốt tiêu đen ăn kèm nước sốt chấm bánh mì thơm ngon.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Bách Restaurant

Nhà hàng vịt quay ngon – Vịt quay Bắc Kinh giòn rụm có ưu đãi hot 8

Nhà hàng vịt quay ngon – Vịt quay Bắc Kinh giòn rụm có ưu đãi hot 9

Nhà hàng Vịt quay ngon tại nhà hàng Vạn Phúc Lầu

Nằm trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5 nhà hàng Vạn Phúc Lầu đem đến cho bạn hương vị Vịt quay Bắc Kinh không thể chối từ. Thực đa dạng: Dimsum, Lẩu gà hoa điêu; Cá bống tượng hấp Hong Kong; Tôm Hoàng Kim; Gà tiềm bông trùng thảo; Heo sữa quay song được biết đến nhiều nhất với món vịt quay Bắc Kinh.

Thịt vịt mềm ngọt chín đều, da giòn rụm màu bánh mật. Da vịt cuốn chung với hành lá, dưa leo, bên ngoài bọc bằng lớp bánh tráng mềm ăn kèm với nước chấm đặc trưng của nhà hàng.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Vạn Phúc Lầu

Nhà hàng vịt quay ngon – Vịt quay Bắc Kinh giòn rụm có ưu đãi hot 10

Trên đây là danh sách các nhà hàng vịt quay thơm ngon tại TpHCM, nếu bạn muốn thưởng thức những món Vịt quay Bắc Kinh, Vịt quay Hồng Kong hấp dẫn thì có thể tham khảo những địa chỉ này nhé!

Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Khám phá thêm nhà hàng Trung Hoa ngon, đang có ưu đãi hot tại TpHCM để có thể thưởng thức ẩm thực Trung Hoa ngon, giá rẻ nhé!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.

Hotline đặt bàn trực tuyến nhà hàng (+84) 19006005
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005



Link tải App: iOS | Android

You Might Also Like

0 nhận xét